site-logo

Blog

Sử dụng card visit trong những trường hợp nào?

Card visit đang ngày càng trở nên thông dụng trong cuộc sống. Dù đi ăn, đi chơi, xem phim hay chỉ đơn giản là một buổi cà phê với bạn bè thì chúng ta cũng đều được gửi lại một tấm card visit của cửa hàng, địa điểm ăn chơi hay thậm chí là từ những người bạn đã lâu mới gặp lại.

Sử dụng card visit là một nhu cầu thiết yếu trong giao tiếp đời thường cũng như khi đi gặp đối tác, khách hàng mới. Việc sử dụng card visit có thể coi là phép lịch sự, chứng tỏ bạn tôn trọng đối phương và thể hiện thiện chí muốn có sự liên hệ trao đổi cá nhân hay hợp tác công việc trong tương lai.

Mặc dù chỉ là hành động trao một tấm card visit thông thường, nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào cho hiệu quả và đạt được ấn tượng tốt với đối phương.

Vậy nên sử dụng Card visit trong những trường hợp nào cho hợp lý?

  1. Với tất cả mọi người:

Bạn đang trò chuyện với người bạn mới rất vui vẻ hoặc người mà bạn nghĩ là khách hàng tiềm năng trong tương lai thì bỗng có cuộc điện thoại mà bạn phải đi gấp để xử lý. Làm cách nào để xin phép đối phương một cách lịch sự mà vẫn giữ liên lạc sau này? Đây là lúc Card visit có thể giúp bạn. Hãy khéo léo đưa cho họ một chiếc cardvisit để họ có thông tin của bạn, sau đó xin phép họ phải đi gấp và tỏ ra bạn vô cùng tiếc nuối phải kết thúc cuộc trò chuyện sớm như vậy. Đừng quên nói cho đối phương biết rằng bạn sẽ rất vui lòng khi họ liên lạc lại với bạn bằng thông tin trên tấm card visit.

  1. Xin Card visit để biết thông tin của đối tượng bạn để ý:

Bạn có một cuộc gặp gỡ bất ngờ với cô nàng/ anh chàng thú vị. Bạn rất muốn xin số điện thoại nhưng lại cảm thấy ngại ngùng và chưa đủ thân thiết để hỏi. Trong trường hợp này, xin card visit thực ra là một cách lịch sử để bạn biết được số điện thoại và những thông tin khác của người đó.

  1. Với nhân viên văn phòng:

Bạn có một buổi offline với những người cùng đặc thù nghề nghiệp từ một diễn đàn nào đó. Bạn được gặp gỡ và trao đổi với rất nhiều người giỏi và muốn có buổi gặp riêng để trò chuyện thêm về công việc. Đừng quên trao đổi card visit trong những lúc như thế nhé.

  1. Với những ai có nghề nghiệp là nhân viên kinh doanh hoặc tiếp thị:

Muốn gây được ấn tượng với khách hàng và đạt mục đích tiếp thị/ bán sản phẩm thì đừng quên kèm theo catalogue sản phẩm hay quà tặng liên quan đến sản phẩm của bạn khi đưa card visit.

  1. Với những người khởi sự kinh doanh:

Rất nhiều người sẽ không ngần ngại vứt thẳng card visit của bạn vào thùng rác sau khi bạn đi. Để không phải gặp trường hợp đáng buồn đó, hãy chắc chắn rằng bạn đã trao đổi khá nhiều và gây được hứng thú với đối tác. Khi bạn cảm thấy họ cởi mở và sẵn sàng lắng nghe về sản phẩm của bạn, đó là lúc thích hợp để tấm card visit thực hiện sứ mệnh của mình.

Cuối cùng, đừng quên phải chuẩn bị một tấm card visit ấn tượng nếu bạn muốn sử dụng chúng. Hãy đến với Tân Nhật Minh để được tư vấn thiết kế và in ấn Card visit chất lượng cao, giá thành phù hợp nhất. Tham khảo một số mẫu card visit độc đáo của Tân Nhật Minh đã thực hiện:

Card visit Spa đẹp
Mẫu thiết kế card visit Spa của Tân Nhật Minh
Mẫu in card visit cà phê
Mẫu in card visit cà phê
rem-cua
Mẫu thiết kế và in card visit rèm cửa Trúc Linh
the-tich-diem-1
Thiết kế và in card visit của hàng ăn uống
Mẫu in card visit đại học FPT
Mẫu in card visit đại học FPT
Mẫu thiết kế và in card hệ mặt trời
Mẫu thiết kế và in card hệ mặt trời
card-nha-nghi
Mẫu in card visit khách sạn Hà Thành
Mẫu thiết kế card visit salon tóc
Mẫu thiết kế card visit salon tóc

Hãy hiểu rằng, sau tất cả những sự khéo léo thì một tấm cardvisit ấn tượng mới là điều quan trọng giúp bạn đạt được mục đích với đối tượng của mình. Chúc bạn thành công và hãy nhớ đến chúng tôi khi có nhu cầu in ấn, thiết kế card visit nhé!

Post Views: 1046

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16 ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

0977.311.359