site-logo

Blog

Mẫu card visit ấn tượng năm 2022

Card Visit hay còn đươc gọi là danh thiếp, đây là một loại thiệp nhỏ ghi họ tên của người sử dụng hay tên doanh nghiệp, công ty và thường có kèm theo nghề nghiệp, chức vụ, địa chỉ và số điện thoại dùng để giao dịch.

Việc sử dụng card visit khi tiếp xúc gặp gỡ đối tác, khách hàng trong kinh doanh và trong giao tiếp nói chung không chỉ có giá trị về thương mại mà còn là nét văn hóa đẹp trong cuộc sống hàng ngày. Tấm danh thiếp như một cầu nối để khởi đầu cho cuộc gặp gỡ và những mối quan hệ tốt đẹp sau đó…

Đối với cá nhân thì những thông tin như tên, chức vụ, đơn vị công tác… được in trên name card sẽ thay lời giới thiệu chi tiết đến người đối diện. Đối với doanh nghiệp thì tấm card visit ngoài cung cấp thông tin về công ty còn giúp khách hàng nắm được sơ bộ lĩnh vực, ngành nghề và sản phẩm hoặc dịch vụ công ty đang kinh doanh. Chính vì vậy in card visit là ấn phẩm rất quan trọng đối với cá nhân và doanh nghiệp.

Dưới đây là mẫu card visit đẹp được thiết kế và in ấn tại Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Mẫu card visit ấn tượng
Mẫu card visit ấn tượng 1
Mẫu card visit ấn tượng 2
Mẫu card visit ấn tượng 3
Mẫu card visit ấn tượng 4
Mẫu card visit ấn tượng 5
Mẫu card visit ấn tượng 6
Mẫu card visit ấn tượng 7
Mẫu card visit ấn tượng 8
Mẫu card visit ấn tượng 9

Đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả, Tân Nhật Minh là đơn vị in ấn, gia công card visit giá rẻ tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Khi đến với Tân Nhật Minh, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những thiết kế mà đội ngũ designer hàng đầu của chúng tôi mang lại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, Tân Nhật Minh tự hào là thương hiệu uy tín với kinh nghiệm phục vụ hàng trăm khách hàng lớn nhỏ trên cả nước. Hứa hẹn là địa chỉ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Post Views: 849

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16 ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

0977.311.359