site-logo

Blog

Thiết kế và in 200 hộp card Pindo

Card visit có thể được xem là một trong những cách thức giới thiệu phổ biến nhất hiện nay. Chúng ta có thể hiểu đây là những ấn phẩm nhỏ dùng để giới thiệu một doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, cá nhân,… nào đó. Chúng có hình dáng thông thường là một hình chữ nhật với chất liệu bằng giấy hoặc nhựa. Trong card visit thường cung cấp các thông tin như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, nghề nghiệp, lĩnh vực kinh doanh,…

Cho dù là công ty lớn hay một cá nhân thì card visit cũng cực kì quan trọng. Nó là thứ để lại ấn tượng đầu tiên đồng thời đóng vai trò như một đại sứ thân thiện với khách hàng. Trong vài năm trở lại đây, in card visit đang trở nên phổ biến, dù là các công ty lớn hay nhỏ cũng đều chịu khó đầu tư chất xám và sự sáng tạo vào bộ danh thiếp của họ.

Tuy nhiên, để có được một bộ card visit – danh thiếp đẹp và truyền tải được hết thông tin thì ngoài ý tưởng độc đáo, khâu in ấn card visit có vai trò quan trọng không kém. Đến với Tân Nhật Minh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Pindo để thiết kế và in 200 hộp card. Dưới đây là hình ảnh card visit của Pindo do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in 200 hộp card vist Pindo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 737

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16 ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

0977.311.359