site-logo

Blog

Mẫu card nổi bật tháng 6

Card visit là một trong những yếu tố không thể thiếu đối với cá nhân kinh doanh nói riêng và các công ty, doanh nghiệp nói chung. Nó được thay cho quá trình truyền tải thông tin trực tiếp mà thay vào đó là một tấm bưu thiếp chứa nội dung thông tin chủ thể, điều này thể hiện tính chuyên nghiệp và có sự sắp xếp trong giao tiếp. Đặc biệt là đối với các doanh nhân hiện nay, card visit (name card) là điều vô cùng quan trọng trong hợp tác phát triển.

Dưới đây, Công ty Tân Nhật Minh xin giới thiệu tới khách hàng một số mẫu card visit khá ấn tượng và nổi bật được thực hiện trong tháng 6 vừa qua:

Một tấm card visit cung cấp đầy đủ thông tin về họ tên, chức vụ nghề nghiệp, một số thông tin liên hệ cá nhân hoặc công ty như: địa chỉ, số điện thoại, email, fax, zalo, facebook,website… và rất nhiều thứ khác bạn có thể gửi gắm lên card visit. Công ty Tân Nhật Minh đã làm việc đến hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ trên nhiều tỉnh thành khác nhau, luôn nhận được phản hồi tốt về tác phong làm việc cùng quá trình phản hồi khách hàng. Những yêu cầu thiết kế, in ấn đều được đáp ứng một cách tốt nhất, giúp khách hàng có được cho mình những sản phẩm hoàn hảo tuyệt đối.

Với công nghệ in offset chuẩn 4 hệ màu, chúng tôi cam kết màu chuẩn 95% so với market thiết kế gửi khách. Quá trình gia công với việc cán mờ hai mặt đảm bảo tính thẩm mỹ cùng độ bền cho card visit, chống nước, chống xước và không bị nhàu nát. Điều đặc biệt là với những khách hàng, đối tác quen cùng việc in số lượng lớn sẽ có dịch vụ báo giá vô cùng hấp dẫn từ phía chúng tôi.

Với những doanh nghiệp nhỏ, lớn hay các nhà đầu tư kinh doanh, việc có cho mình những tấm bưu thiệp thể hiện sự lịch sự cũng như là cầu nối xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài. Hãy để Tân Nhật Minh giúp bạn một phần trong đó, trên đây là những mẫu card visit nổi bật trong tháng 6 này được chúng tôi cập nhật. Khách hàng có thể tham khảo hoặc yêu cầu thiết kế theo cách của bạn, các chuyên viên thiết kế sẽ có những ấn tượng mới cùng những tư vấn đóng góp để hoàn thiện sản phẩm khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên Tân Nhật Minh luôn nhiệt tình, sáng tạo, được đào tạo qua các khóa học cơ bản sẽ luôn là điểm nhấn cho mọi quý khách hàng.

 

Post Views: 1543

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 34 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Giao 151 Hồ Tùng Mậu)

0977.311.359