site-logo

Blog

In card visit khu vực Cổ Nhuế, Trần Cung

Hiện nay ở khu vực Hà Nội có rất nhiều đơn vị thiết kế và in card visit và từ đó có rất nhiều đơn vị để khách hàng lựa chọn, nhưng để thiết kế và in card visit đảm bảo về chất lượng thì vẫn còn rất nhiều câu hỏi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực in ấn cùng với xưởng in hiện đại và có đội ngũ nhân viên thiết kế cũng như đội ngũ gia công hoàn thiện sau in rất tỉ mỉ thì hiện nay công ty in Tân Nhật Minh đã và đang là địa chỉ tin cậy của rất nhiều công ty cũng như cá nhân trên địa bàn Hà Nội. Để đáp ứng được nhu cầu thực tế của khách hàng In Tân Nhật Minh chúng tôi đảm bảo cho quý khách hàng có những thiết kế in card visit đẹp nhất và chất lượng như mong muốn. Đặc biệt in Tân Nhật Minh sẽ thiết kế card visit miễn phí cho mọi khách hàng và không giới hạn sửa đổi nội dung card visit cho khách hàng.

Có thể nói một tấm card visit tuy rất nhỏ gọn và dễ mang theo người nhưng nó chứa đầy đủ thông tin cần thiết mà chủ nhân của nó muốn cung cấp cho khách hàng của mình. Ngoài những thông tin đó ra thì card visit có một vai trò quan trọng đó là thể hiện được phong cách làm việc chuyên nghiệp và là một phương tiện để quảng bá sản phẩm cho công ty rất hiệu quả.

Dưới đây in Tân Nhật Minh xin gửi tới Quý khách hàng một và mẫu card visit mà hiện nay được sử dụng rộng rãi để khách hàng tham khảo và có những ý tưởng thiết kế cũng như in card cho riêng công ty mình cũng như bản thân mình một mẫu card visit thật lý tưởng nhé:

card-dep3 card-dep4 card-dep1 card-dep card-bia mau-card-visit-moi10 mau-card-thang5-4 mau-card-thang5-5 mau-card-thang5 mau-card-thang5-6 mau-card-thang5-7 mau-card-visit-moi5 mau-card-visit-moi6 mau-card-visit-moi3 mau-card-visit mau-card-visit-moi mau-card-dep-nhat14 mau-card-dep-nhat13 mau-card-dep-nhat10 mau-card-dep-nhat11 mau-card-dep-nhat7 card-visit-noi-batScreenHunter_584 Jan. 14 17.38 65 64 66

Post Views: 738

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16 ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

0977.311.359