site-logo

Blog

In card visit (danh thiếp) lấy ngay tại Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần lấy ngay card visit (danh thiếp) để đi công tác, giao dịch,… In Tân Nhật Minh nhận in card visit lấy ngay sau 1h, 2h,… và in card visit lấy ngay trong ngày. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Với thiết kế nhanh chóng, chất lượng in đảm bảo, màu sắc đúng như bản thiết kế, giao hàng đúng hẹn  chúng tôi là địa chỉ tin cậy cho Quý khách trên địa bàn Hà Nội.

in-card-visit-gia-re-lay-ngay-trong-ngay

Chúng tôi chuyên in card visit, (in danh thiếp) với số lượng ít lấy ngay trên công nghệ in Kỹ thuật số mới nhất hoặc in card visit số lượng nhiều trên dây truyền máy in offset hiện đại và hệ thống gia công hoàn thiện nhanh nhất tại Hà Nội.

Chúng tôi sẽ thiết kế card visit theo ý tưởng hoặc lên maket thiết kế theo yêu cầu, thiết kế lại theo mẫu card visit của Quý khách.

In Tân Nhật Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn cùng với hệ thống xưởng in hiện đại và gia công hoàn thiện chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách. Ngoài dịch vụ in card visit chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ in ấn khác như: In catalog, in tờ rơi, in kẹp file, in thiệp mời, in phong bì, …

Liên hệ đặt in card visit lấy ngay tại Hà Nội Holine: 0977.311.359 – 0987.898.892 hoặc qua email: lien@incatalog.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.

 

 

Post Views: 616

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16 ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

0977.311.359