site-logo

Blog

Những mẫu card visit độc và lạ nhất thế giới

Card visit là tấm danh thiếp mà trong đó bạn chia sẻ cho người khác biết những tin cá nhân nhằm mục đích liên lạc công việc, riêng tư hoặc đơn giản chỉ để giới thiệu tổng quát về mình

Mục đích chủ yếu của chiếc card visit là để người khác biết bạn làm nghề gì và cách liên hệ với bạn như nào. Tuy nhiên card visit cũng được khai thác ở những khía cạnh độc đáo hơn mà 9 mẫu card dưới đây thể hiện rõ sự khác biệt của nó với các loại thông thường:

1

Nhà tâm lý học muốn chúng ta phải biết “reboot” khi cần thiết để tránh bị “treo máy” khi gặp quá nhiều vấn đề cần giải quyết tring cuộc sống.

2

Chỉ có những DJ mới có kiểu card visit như này, xoay đều chiếc đĩa sẽ cho người khác biết các thông tin của chủ nhân xung quanh lớp bìa ở phía dưới chiếc đĩa.

card-3

Nhìn có vẻ hơi sợ vì đây là card visit của nhân viên công ty thu nợ chuyên nghiệp, ai cầm chiếc card này thì khỏi phải hỏi tại sao và như thế nào.

card-4

Mẫu card này chính hiệu của nhà phát triển phần mềm ứng dụng điện thoại di động, trông nó giống như  hình chiếc Iphone

card-5

Chuyên phomat, đây là thông điệp của chiếc card visit này mà chủ cửa hiệu rất hài lòng vì nó thể hiện đặc trưng của nghành nghề rất rõ ràng.

card-6

Cảm giác hoa mày chóng mắt với mẫu card kiểu này nhưng đây lại là chủ ý của chủ nhân vì sự mới lạ, sáng tạo luôn là đặc trưng của designer.

card-7

Cửa hàng bán cafe chính hiệu, tuy lấy túi lọc cũ kỹ để làm card nhưng đây là cách tận dụng rất thông minh.

card-8

Vì là kỹ sư phần cứng nên vi mạch là biểu tượng ngành nghề của “anh”, cầm chiếc card này bạn không lẫn với ai được.

card-9

Tấm card này vừa thể hiện sự  sáng tạo độc đáo vừa thể hiện tình yêu của nhà điều cầm học với ngành nghề của mình.

Qua những mẫu card độc và rất phong cách trên, bạn đã sẵn sàng thiết kế, hay có ý tưởng cho riêng mình một mẫu card visit chưa, hãy đến với in Tân Nhật Minh. Chúng tôi sẽ giúp bạn biến những ý tưởng đó thành hiện thực.

Post Views: 688

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16 ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

0977.311.359