site-logo

Blog

In card visit công ty xây dựng An Phát

Thông tin khách hàng đặt in card visit xây dựng tại Tân Nhật Minh:

Tên công ty: Công ty TNHH sản xuất và xây dựng thương mại An Phát.
Trụ sở: Tổ dân phố 9, thôn Hạ, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Xưởng sản xuất: Đường 32, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Công ty An Phát chuyên sản xuất, kinh doanh, tư vấn và thi công lắp đặt các hạng mục:

  • Cửa nhựa Apvindoor
  • Cửa nhôm
  • Cửa cuốn
  • Cửa kính cường lực
  • Vách kính
  • Cabin phòng tắm
  • Cửa nhôm nhập khẩu Xingfa
  • Thi công lắp đặt trần thạch cao.

Thường sau mỗi lần thi công lắp đặt cho khách hàng thì người thi công sẽ phải trao card visit cho khách để có thể lưu lại thông tin và gọi đến khi cần sửa chữa, lắp đặt thêm công trình nào khác. Không chỉ sau khi hoàn thành công việc mới cần trao card visit, mà thậm chí trước khi thi công lắp đặt, khi mới đến đo đạc tư vấn thì cũng có thể trao nhận card visit để tiện cho việc liên hệ thời gian hẹn lắp đặt thi công.

Đó là đối với nhân viên, còn ban lãnh đạo công ty thì sao, có cần in card visit để dùng không? Tất nhiên là có rồi. Với những đơn hàng lớn, người làm việc trực tiếp với các đối tác chính là tầng lớp cấp cao của công ty. Chúng ta càng phải trân trọng khách hàng bao nhiêu, thì tầm quan trọng của việc trao đổi card visit càng lớn bấy nhiêu. Việc trao nhân card visit không còn chỉ gói gọn trong việc trao đổi hay lưu giữ thông tin liên lạc, mà nó còn là một nét văn hóa trong giao tiếp, một phép lịch sự mà hiển nhiên những người có học thức đều hiểu là cần thiết phải thực hiện.

Mẫu card visit xây dựng của công ty TNHH sản xuất và xây dựng thương mại An Phát là một trong những mẫu in card visit lấy ngay của Tân Nhật Minh. Thời gian thực hiện mẫu card visit này rất chớp nhoáng, chỉ cần vài tiếng để vừa thiết kế card visit, vừa chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng, tư vấn chất liệu giấy in card visit, in test offset và cuối cùng là in card visit nhanh lấy ngay trong ngày.

Nếu bạn đọc được những quảng cáo in card visit lấy ngay sau 5 phút thì đó chỉ là hư cấu, những lời quảng cáo quá đà và không có thật. Đến với Tân Nhật Minh, bạn chỉ có thể được in card visit nhanh trong 2 tiếng. Phải mất ít nhất 2 tiếng mới đảm bảo thời gian từ thiết kế đến in card visit, gia công cắt xén card visit cho đẹp và cẩn thận, nếu bạn đã có sẵn mẫu thiết kế trên file AI thì thời gian in card visit sẽ ngắn hơn, nhưng ít nhất cũng phải mất khoảng 1 tiếng để đảm bảo chất lượng in ấn của sản phẩm. Đừng tin vào những lời quảng cáo in card visit trong 5 phút, in card lấy nhanh sau 10 phút, vì đó chỉ là thời gian dành đúng cho việc in card chứ chưa bao gồm thời gian gia công, cán màng và cắt card visit.

Dưới đây là mẫu card visit xây dựng mà Tân Nhật Minh thực hiện nhanh cho công ty An Phát.

cua-nhom-2

Save

Save

Save

Incoming search terms:

  • https://incardvisit com vn/2016/12/in-card-visit-cong-ty-xay-dung-an-phat/
Post Views: 2079

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16 ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

0977.311.359