site-logo

Blog

Thiết kế và in card visit khu vực đường Láng

Công ty in Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in card visit khu vực đường Láng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của In Tân Nhật Minh chúng tôi và ” Tân Nhật Minh luôn nỗ lực bằng niềm đam mê “, với khẩu hiệu này mà chúng tôi đã và đang là địa chỉ tin cậy cho Quý khách trên địa bàn Hà Nội nói chung cũng như ở các khu vực nói riêng. Đặc biệt In Tân Nhật Minh miễn phí thiết kế card visit cho mọi khách hàng và không giới hạn số lần sửa đổi nội dung.

Có thể nói một tấm card visit tuy rất nhỏ gọn và dễ mang theo người nhưng nó chứa đầy đủ thông tin cần thiết mà chủ nhân của nó muốn cung cấp cho khách hàng của mình. Ngoài những thông tin đó ra thì card visit có một vai trò quan trọng đó là thể hiện được phong cách làm việc chuyên nghiệp và là một phương tiện để quảng bá sản phẩm cho công ty rất hiệu quả.

Dưới đây in Tân Nhật Minh xin gửi tới Quý khách hàng một và mẫu card visit mà hiện nay được sử dụng rộng rãi để khách hàng tham khảo và có những ý tưởng thiết kế cũng như in card cho riêng công ty mình cũng như bản thân mình một mẫu card visit thật lý tưởng nhé:

card-dep2 card-dep1 card-dep3 card-dep4 card-dep card-dep1 card-dep2 card-dep3 card-dep4 card-dep card-bia1

Post Views: 800

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16 ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

0977.311.359