site-logo

Blog

Card visit, in offset số lượng từ 1 hộp

Để đáp ứng nhu cầu và đáp ứng về chất lượng in card visit cho khách hàng thì In Tân Nhật Minh chúng tôi nhận in card visit bằng công nghệ offset kể cả in card visit với số lượng ít như 1 hộp. Hơn nữa in Tân Nhật Minh chúng tôi sẽ thiết kế card visit cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Vì như chúng ta đã biết thì in card visit bằng công nghệ offset nó sẽ cho:
– Chất lượng hình ảnh cao – nét và sạch hơn
– Khả năng ứng dụng in ấn lên nhiều bề mặt
– Việc chế tạo các bản in dễ dàng hơn.
– Các bản in có tuổi thọ lâu hơn – vì không phải trực tiếp tiếp xúc với bề mặt cần in.

Ngoài ra Tiêu chuẩn quan trọng nhất để đánh giá chất lượng in offset đó là tờ in ra phải giống mẫu (hoặc tờ in thử) về màu sắc và các tờ in phải đều màu (không dao động màu) trong toàn bộ sản lượng in.

Trong thực tế thì những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình in ảnh hưởng đến màu sắc tờ in (và do đó đến chất lượng in) đó là:
• Độ dày lớp mực trên giấy (tỉ lệ với Mật độ tông nguyên DV khi đo bằng Mật độ kế)
• Độ lớn điểm tram và
• Độ chồng mực (gắn chặt với thứ tự in chồng màu).
Để đánh giá ảnh hưởng của những yếu tố này, bên cạnh việc quan sát bằng mắt, người ta phải sử dụng dụng cụ đo để có sự đáng giá khách quan, loại bỏ ảo giác chủ quan. Dụng cụ thông dụng nhất là Mật độ kế.

Dưới đây là một vài mẫu card visit in Tân Nhật Minh xin gửi tới Quý khách hàng tham khảo:

thiet-ke-in-card-visit-du-lich-m14 thiet-ke-in-card-visit-du-lich-m11 thiet-ke-in-card-visit-du-lich-m10 thiet-ke-in-card-visit-du-lich-m6 thiet-ke-in-card-visit-du-lich-m7 thiet-ke-in-card-visit-du-lich-m1 thiet-ke-in-card-visit-du-lich-m2 thiet-ke-in-card-visit-du-lich-m3 thiet-ke-in-card-visit-du-lich-m4 mau-card-visit-moi10 mau-card-visit mau-thiet-ke-in-card-visit-doanh-nhan28 mau-thiet-ke-in-card-visit-doanh-nhan27 mau-thiet-ke-in-card-visit-doanh-nhan18 mau-thiet-ke-in-card-visit-doanh-nhan22 mau-thiet-ke-in-card-visit-doanh-nhan8 mau-thiet-ke-in-card-visit-doanh-nhan9 mau-thiet-ke-in-card-visit-doanh-nhan7 mau-thiet-ke-in-card-visit-doanh-nhan3

 

 

 

Post Views: 644

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16 ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

0977.311.359