site-logo

Blog

Tầm quan trọng của card visit

Dù bạn là một cá nhân làm việc tự do hay một doanh nghiệp, thì hình thức Card visit rất quan trọng trong công việc kinh doanh. Thiết kế Card visit  sẽ phải như thế nào để đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Có thể bạn đã nghĩ rằng mục đích chính của việc in card visit là cung cấp các thông tin liên lạc của bạn gửi đến đối tác. Nhưng thực sự làm card visit có một tầm quan trọng ngoài việc chuyền tải thông tin bởi đó chính là hình ảnh đầu tiên của bạn trong trí nhớ của khách hàng.

Do đó bạn nên quan tâm và sáng tạo khi thiết kế mẫu card visit để tạo sự thân thiện và thể hiện phong cách doanh nhân sang trọng lịch lãm.
Là một ấn phẩm nhỏ nhưng lại có ý nghĩa lớn trong giao tiếp, tấm card visit sẽ giới thiệu bạn là ai, ở đâu, chức vụ gì….khi bạn đến gặp khách hàng sau câu chào hỏi. Đơn giản vậy nhưng nếu không có nó bạn sẽ trở nên thiếu chuyên nghiệp, mất tự tin hơn.
Nếu card visit của bạn được làm từ loại giấy cao cấp và có thiết kế hấp dẫn, chắc chắn nó sẽ giúp bạn hay quảng bá thương hiệu của mình, một mẫu card visit đẹp sẽ làm cho người nhận nó cảm thấy được trân trọng và giữ nó để sử dụng trong tương lai.

20

21

Một số mẫu card visit in trên công nghệ offset, và được cán bóng, cán mờ toàn phần hoặc cục bộ để làm nổi bật logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu. Một số mẫu card visit sử dụng hiệu ứng thúc nổi 3D, hay in thẻ nhựa, khắc chìm hay bế khuôn hình nhằm tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho chủ nhân nó. Một card visit thiết kế tinh xảo sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp về bạn với người giao tiếp/đối tác của bạn.

212

 

QUY TRÌNH IN CARD VISIT:

Card visit được chế bản và in trên công nghệ CTP – Offset với thời gian thực hiện 3-5 ngày. Thời gian và tiến độ có thể thay đổi trong trường hợp Quý khách hàng có yêu cầu làm card visit đặc biệt hơn như:

In card visit có cán màng bóng hai mặt ( hoặc mờ ), trên bề mặt card visit.

– In card visit có kích thước theo size chuẩn 55x90mm.

In card visit có bo góc.

– In card visit được in trên giấy mỹ thuật cao cấp.

Card visit thường được in ấn trên chất liệu giấy Couches với độ dày 300g. Số lượng card visit 100+ chiếc trong mỗi hộp đựng card. Đảm bảo chất lượng và độ bền trên từng thành phẩm.

Post Views: 617

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16 ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

0977.311.359